Ég fékk ekki bréfið!

Sagt er í fréttinni að þetta bréf hafi gengið á milli manna á Íslandi. Ég bý á Íslandi og ég hef ekki séð það fyrr. Því finnst mér líklegt að þarna sé verið að fara með rangt mál, þ.a. bréfið er líklega falsað. Ég lagðist í smá rannsóknarblaðamennsku (notaði leitarvél sem heitir Google, sjá leit) og komst að því að Jónína S. Lárusdóttir er ekki að vinna í téðu ráðuneyti, og líklega ekki til á Íslandi. Þetta hefðu blaðamenn mbl.is átt að vera búnir að gera mikið fyrr, a.m.k. áður en fréttin fór í loftið.

Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann telur að þetta bréf sé ófalsað, þrátt fyrir að ég hafi sýnt honum fram á þessa uppgötvun mína. Stundum held ég að hann sé ósammála mér bara til að fara í taugarnar á mér. Það virkar alla vega hjá honum.


mbl.is Geysirgate: Dularfulla bréfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll vinur.

Smelltu hér til að sannfærast.

Kannski að blaðamenn moggans hafi kannað málið eftir allt saman. 

Kveðja,

Hrellir 

Hrellir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Brjánn Fransson

jamm..leitið og þér munið finna Jónína ku víst vera ráðneytisstjóri í þessu ráðuneyti sjá http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2007/07/25/jonina_s_larusdottir_skipud_raduneytisstjori_i_vids/

Brjánn Fransson, 28.10.2008 kl. 22:37

3 identicon

Jónína S. Lárusdóttir skipuð ráðuneytisstjóri í ...

Viðskiptaráðherra, Björgvin G. Sigurðsson, hefur í dag skipað Jónínu S. Lárusdóttur, ráðuneytisstjóra í viðskiptaráðuneytinu frá 1. ágúst 2007.
www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2007/07/25/jonina_s_larusdottir_skipud_raduneytisstjori_i_vids/ - 29k - Afrit - Svipaðar síður

loki (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 22:38

4 Smámynd: Böðvar Hlöðversson

Já, þetta nær samt ekki að komast nálægt því að bera engar brigður á það að bréfið sé ekki ófalsað.

Böðvar Hlöðversson, 28.10.2008 kl. 23:01

5 identicon

Skrýtið að ganga út frá því sem vísu að bréfið sé falsað. Glasið er alltaf háf tómt hjá sumum.

Nökkvi (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 23:14

6 Smámynd: Thee

Ég er óviss að ég skilji ekki alveg hvað er ekki í gagi hér. 

Thee, 28.10.2008 kl. 23:40

7 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Um hvað er rætt á heimili þeirra Jónínu og Birgis ?

Jónína er 36 ára, gift Birgi Guðmundssyni, viðskiptastjóra hjá Landsbankanum í London og eiga þau eitt barn.

Loftur Altice Þorsteinsson, 29.10.2008 kl. 00:37

8 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Bíddu.... er einhver í þessu máli EKKI tengdur Landsbankanum beggja vegna borðsins? Var einhver að tala um krosstengsl??? Hjálp, Samfylkingin er að breytast í Sjálfstæðisflokk!

Guðmundur Ásgeirsson, 29.10.2008 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband