Bölvuš endemis žvęla

Hvaša vitleysa er žetta ķ rķkisstjórninni aš vera aš hętta samstarfinu nśna einmitt žegar žaš var fariš aš ganga vel? Er žetta fólk ekki aš hugsa um velferš Ķslands og Ķslendinga? Svo hafa heyrst raddir um aš Davķš Oddsson eigi aš hętta ķ sešlabankanum! Hvaša rugl er žetta? Davķš Oddsson var farsęlasti forsętisrįšherra Ķslands sķšan į 17. öld, hann gerši marga góša hluti sem viš erum aš njóta įvaxtanna af enn žann dag ķ dag! Ég veit ekki um neinn sem er hęfari en hann til a švera ķ sešlabankanum.

Ég į kött, sem heitir Hrellir, og hann er algjörlega sammįla mér. Hann er samt ašeins meiri Geirsmašur en Davķšsmašur, en hann kann samt aš meta Davķš fyrir allt žaš góša sem hann  gerši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minn kęri Böšvar, žaš glešur mig aš žér séuš enn aš rita pistla.

 Ég er žó ósammįla žér, Jónas frį Hriflu var nś betri en hann Davķš blessašur!

Žorfinnur (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 15:39

2 Smįmynd: Heimir Tómasson

Lįtiš ekki svona. Siguršur sżslumašur  frį Syšri Hnéskeljum ķ Nautatungu hefši veriš mun farsęlli stjórnmįlamašur, hefši hann bara nennt ķ framboš. Kattarófétiš hans, Brandur, žjįšist engu aš sķšur af leišinlegu hęsi sem hafši talsverš įhrif į ręšuhöld hans. Kom žaš einna skżrast fram žegar Snati rokna ręšu hélt žar sem gert var gys aš hęsi kattarins. Olli žaš žvķ aš kötturinn sleppti sér alveg. Var samdur bragur um žetta, sem geršur hefur veriš góšur rómur aš allt fram į žennan dag.

Heimir Tómasson, 1.3.2009 kl. 06:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband