Landsbyggðarpakk

Hvað er þetta landsbyggðarpakk að skipta sér af málum höfuðborgarinnar?

Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann hefur einu sinni farið með mér í strætó. Það endaði frekar illa.


mbl.is Óánægja með hækkun strætófargjalda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"málum höfuðborgarinnar"??

Eru að tala um gjaldskrá á milli Akranesar og Rvk!! Það er ekki bara borgarpakk sem stendur fyrir strætó!

Ég á kött, sem heitir Felix, og hann hefur ALDREI farið með mér í strætó. Enda bara heimskulegt!

Bara ég (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 12:29

2 Smámynd: Héðinn Björnsson

:D

Héðinn Björnsson, 12.12.2008 kl. 13:48

3 Smámynd: Gísli Birgir Ómarsson

Þú ert fyndinn karakter ( að eigin áliti ). En mér þykir þú fávís og kjánalegur. Mesta furða að kötturin þinn sé ekki búinn að strjúka frá þér ?

Gísli Birgir Ómarsson, 12.12.2008 kl. 16:29

4 Smámynd: Böðvar Hlöðversson

Gísli, hví segir þú að ég sé fyndinn að eigin áliti? Ég man ekki eftir því að hafa haldið því fram. Mér þykir þú samt hvorki fávís né kjánalegur; mér finnst þú mjög fínn náungi.

Böðvar Hlöðversson, 12.12.2008 kl. 16:51

5 Smámynd: Gísli Birgir Ómarsson

Ég þakka hrósið,en ég get ekki hrósað þér fyrir orðalagið " Landsbyggðarpakk ", enda kem ég utan að landi.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.

Góðar stundir.

Gísli Birgir Ómarsson, 12.12.2008 kl. 16:54

6 identicon

Ég er alveg sammála þér Böddi, þetta landsbyggðarpakk ætti ekkert að skipta sér að málefnum höfuðborgarinnar, nógu andskoti slæmt er að atkvæði þessa pakks vegi þyngra en atkvæði okkar úr siðmenningunni í Alþingiskosningum, það er enginn þörf á meiri afskiptasemi!

 Það mætti kannski athuga aðkomu þessa pakks að borgarmálum ef þetta lið gæti lært að kjósa rétt og fara í sturtu öðru hverju.

Þorfinnur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband