Fáránleg kvenremba

Hvernig dettur þessum illa klæddu stúlkum í hug að segja að karlmenn þori ekki að mótmæla? Ég er karlmaður og ég hef mætt á Austurvöll og mótmælt nýlega! Það var á síðasta laugardag þegar ég, ásamt mörg þúsund manns, mótmælti því að ráðamenn þjóðarinnar ætluðu að breyta orðinu ráðherra í ráðfrú! Þær vita kannski ekki þessar stelpur að á Íslandi er hefð fyrir því að vera vel klæddur í mótmælum, og svo á maður alls ekki að trana sér fram, því á Íslandi er hefð fyrir því að mótmæla kurteislega.

Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann er búinn að borða og sofa óvenjulega mikið síðustu daga, ég skil bara ekki af hverju. Hefur einhver annar kattaeigandi lent í þessu?


mbl.is Í eigin skinni á Lækjartorgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband