Halli er leiðinlegur

Halli er frændi minn og hann er alltaf að vesinast eitthvað inni á heilbrigðisstofnunum, stundum jafnvel undir nafninu Milljarðahalli. Ég vil því biðja fólk um að líta framhjá uppátækjum hans. Hann er alltaf eitthvað að grínast en það má alls ekki gera það í ástandi eins og er núna því fólk gæti móðgast. Aðgát skal höfð í nærveru sálar.

Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann er búinn að vera óvenjulega hress undanfarið. Annað hvort er það vegna þess að það styttist í jólin eða þá vegna þess að ég gef honum aðeins meira að borða en venjulega.


mbl.is Halli hjá heilbrigðisstofnunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nei. Ég er alveg rosalega skemmtilegur.....kveðja, Halli

Haraldur Bjarnason, 15.12.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband